Thursday, July 19, 2007

నీ రూపమే......


నీ రూపమే........
నా మదిలోన తొలి దీపమే..
మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మాలదో
ఇది అపురూపమే
~
నీ రూపమే........
నా మదిలోన తొలి దీపమే..
మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మాలదో
ఇది అపురూపమే
~
నీ రూపమే.......
~
ఆశలు లేని నా గుండెలోన
అమృతము కురిసిందిలే..
వెన్నెల లేని నా జీవితాన
పున్నమి విరిసిందిలే...
నీవూ నేనూ తోడూ నీడై
నీవూ నేనూ తోడూ నీడై
వీడక వుందాములే
వీడక వుందాములే
~
నీ రూపమే........
నా మదిలోన తొలి దీపమే..
మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మాలదో
ఇది అపురూపమే
~
నీ రూపమే.......
~
లేత లేత హృదయంలో
వలపు దాచి వుంటాను
నా వలపు నీకే సొంతమూ...
నిన్ను చూచి మురిశాను
నన్ను నేను మరిచాను
నీ పొందు ఎంతో అందమూ
ఏ పూర్వ పుణ్యమో..ఏ దేవి దీవెనో
ఏ పూర్వ పుణ్యమో..ఏ దేవి దీవెనో
వేసెను విడరాని బంధమూ
వేసెను విడరాని బంధమూ
~
నీ రూపమే........
నా మదిలోన తొలి దీపమే..
మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మాలదో
ఇది అపురూపమే
~
నీ రూపమే......
~*~
ఈ పాటను ఇక్కడ వినండి.
~*~
చిత్రం : అన్నదమ్ముల సవాల్ (1978)
సంగీతం: సత్యం

No comments: