Monday, June 18, 2007

పూలై పూచే...


పూలై పూచే...రాలిన తారలే..
అలలై వీచే...ఆరని ఆశలే..
నీలో నిలిచేను ఏనాడు నీ ప్రాణమై
నీలో పలికేను ఏనాడు నీ గీతమై
~
పూలై పూచే...రాలిన తారలే..
అలలై వీచే...ఆరని ఆశలే..
నీలో నిలిచేను ఏనాడు నీ ప్రాణమై
నీలో పలికేను ఏనాడు నీ గీతమై
~
పూలై పూచే...రాలిన తారలే..
అలలై వీచే...ఆరని ఆశలే..
నీలో నిలిచేను ఏనాడు నీ ప్రాణమై
నీలో పలికేను ఏనాడు నీ గీతమై
~
కాంతులు విరిసే నీ కన్నులలోనా
నా కలలుండాలి ఏ జన్మకైనా
మమతలు నిండిన నీ కౌగిలిలోనా
నా మనువు తనువు పండించుకోనా
~
నా వలపే నిండని పండని నీ రూపమై
నా వలపే నిండని పండని నీ రూపమై
~
పూలై పూచే...రాలిన తారలే..
అలలై వీచే...ఆరని ఆశలే..
నీలో నిలిచేను ఏనాడు నీ ప్రాణమై
నీలో పలికేను ఏనాడు నీ గీతమై
~
మెరిసెను నవ్వులు నీ పెదవుల పైనా హా...
అవి వెలిగించాలి యే చీకటినైనా..
వెచ్చగ తాకే నీ ఊపిరిలోనా..
జీవించాలి నా బాసలు ఏనాడైనా
~
నా బ్రతుకే సాగని ఆగని నీ ధ్యానమై
నా బ్రతుకే సాగని ఆగని నీ ధ్యానమై
~
పూలై పూచే...రాలిన తారలే..
అలలై వీచే...ఆరని ఆశలే..
నీలో నిలిచేను ఏనాడు నీ ప్రాణమై
నీలో పలికేను ఏనాడు నీ గీతమై
~*~
ఈ పాటను ఇక్కడ వినండి.
~*~
చిత్రం : నిండు మనిషి(1978)
సంగీతం: సత్యం

No comments: